Continued from http://tonyperezphilippinescyberspacebook32.blogspot.com/.

Go GREEN. Read from

THE SCREEN.


Oriental Masks

Oriental Masks
Photo by Jefferson Solayao, 2016

Wednesday, March 15, 2017

Your Messenger message:

"sir magandang araw po. may nagpapatanong po...na kasama ko na patungkol sa panaginip niya... ito po ang kanyang panaginip. 'panaginip..sakay kami sa aming sasakyan..ako ang asawa ko, ang anak ko na babae at isa pang bata na hindi ko namukhaan pero ang alam ko ay pinsan ko.. traffic daw and bigla na lang bumaba ang sawa ko pero hindi ko nakita ang pagbaba nya, ang nakita ko na lang ay wala sya sa drivers seat..nun kelangan n namin gumalaw ako na ang nagmaneho thou alam ko na i dont know how to drive basta ang inisip ko lang ay eto ang gas eto ang preno..dahan dahan kong pinaandar ang kotse. . nag alala pa ako dahil may nakaparada na traysikel at ang katapat nito ay kanal, nag alala ako na baka kami ay mahul;og pero idineretso ko pa din at good thing na hindi kami nahulog.. pagkalamapas ko doon nakita ko sa may right side na ang asawa ko ay lumalakad palayo nang nakahelmet. .weird. . . hindi ko sya pinansin pero nagtaka ako... i continue driving pero mabagal dahil traffic..until nakita ko ang tatay ng asawa ko sa labas and i ask for help na hindi naman totally nakatulong. .parang hindi nya ako napansin. . then pagtingin ko sa likod ng kotse tinutulak ng mother ko ang sasakyan at dun ko nakita na kami pala ay nasa aming lugar noong ako ay dalaga pa..." maraming maraming salamat po sir.

"ito po ang kanilang larawan

"salamat po ulit"


My reply:

Hi _____!

This dream is about disillusionment. The dreamer's husband has been involved in something embarrassing--a habit, an affair, a gender shift, a petty crime, or a neurosis. It is the dreamer's desire to take the reins and save her marriage and her family. Everything will turn out well for her as long as she does not complicate her disillusionment with illusions.

This dream also reflects how the dreamer perceives the opposite sex at the moment--evasive and of no help--and so she constantly relies on other women to bail her out when necessary.

Tell her that her children, and what they will grow up to be, are more important than herself and her husband, who are what they already are.


No comments:

Post a Comment